Mạng xã hội

Trước tin sai lệch về việc điều tra vụ án xác phụ nữ trong vali, cảnh sát chuyển từ "bị động" sang chủ động dẫn dắt thông tin.

Sáng 22/12/2014, chiếc vali chứa thi thể phụ nữ được tìm thấy dưới lùm cây ở thành phố Ngân Xuyên (Ninh Hạ, Trung Quốc). Nạn nhân chết khoảng ba ngày trước do bị bóp cổ.

Cảnh sát Trung Quốc 'tung chiêu' dập tắt tin đồn ác ý

HTC châm ngòi, Samsung phản công và LG giả vờ hòa giải nhưng thực chất là cố tình đổ thêm dầu vào lửa.

Mỗi khi ghé thăm các trang công nghệ, người đọc không khó bắt gặp màn khẩu chiến giữa đội ngũ fan của các thương hiệu điện thoại. Tuy nhiên, lần này đại diện của các hãng Hàn Quốc và Đài Loan còn công khai châm chọc nhau trên Twitter.

One-1_1370835683[1348063263].jpg

Tuân theo đạo luật mới của Pháp về chống tin giả, Twitter chặn quảng cáo kêu gọi cử tri đi bỏ phiếu của Bộ Nội vụ nước này.

Chiến dịch #Ouijevote (Vâng, tôi bỏ phiếu) của Pháp nhằm khuyến khích người dân tham gia bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu vào tháng 5 tới sẽ bị chặn trên mạng xã hội Twitter.

Mạng xã hội Twitter. Ảnh minh họa: Local France.

Cây viết Adam Clark Estes của Gizmodo lý giải về tâm lý bị phản bội của cộng đồng Facebook trong bê bối rò rỉ dữ liệu của mạng xã hội này.

"Tuần vừa rồi đầy những thông tin bất ngờ về cách Facebook xử lý dữ liệu người dùng một cách vô căn cứ và làm thế nào mà Cambridge Analytica, một công ty chuyên tư vấn chính trị dẫn đầu bởi Steve Bannon, đã truy cập được vào các dữ liệu đó.

Tại sao chúng ta cảm thấy bị Facebook phản bội

Tạp chí Fortune trích dẫn thống kê từ SimilarWeb cho thấy lưu lượng truy cập vào trang Facebook.com đã giảm từ 8,5 tỷ lượt truy cập (visit) xuống còn 4,7 tỷ. Trong khi đó, YouTube đang vươn lên đạt mức 4,5 tỷ visit trong tháng 7/2018, đe doạ vị trí thứ hai của Facebook trong bảng xếp hạng những trang web phổ biến nhất thế giới. Ngôi vị số một hiện do Google.com nắm giữ, bỏ xa các đối thủ với 15,2 tỷ visit.

Lượng truy cập Facebook giảm một nửa

YouTube và Facebook đang cạnh tranh mạnh mẽ về chia sẻ video. Ảnh: XtremeRain

Tạp chí Du lịch, cơ quan thuộc Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa ký kết bản Ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam qua video với ứng dụng Tik Tok và phát động chương trình #HelloVietnam. Đây là các hoạt động nhằm quảng bá cảnh đẹp, văn hoá và con người Việt Nam, đồng thời xây dựng các dự án tới những thị trường mục tiêu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... trên nền tảng mạng xã hội này.

Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên được giới thiệu trong chuỗi chương trình #HelloVietnam. Ảnh: Archdaily.

Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên được giới thiệu trong chuỗi chương trình #HelloVietnam. Ảnh: Archdaily.

Tặng Mã Nguồn Facebook

Kỹ Năng Không Gian Mạng

App đặt xe, xe công nghệ. Chi tiết

SGO Giải pháp thông minh cho các công ty vận chuyển, logistics thuê ngoài

ứng dụng quản lý vận tải thông minh

ứng dụng quản lý đội xe, điều tài thông minh

Phần mềm, ứng dụng thông minh dành cho quản lý xe doanh nghiệp, điều xe đi công tác,...

Quản lý giao vận thông minh

driverplus

fintech

banking mobile apps

insurtech

medical tech, health care mobile apps

© Social Network Solutions. All Rights Reserved. Tư vấn, xây dựng, chuyển giao mạng xã hội

Tìm kiếm